Thứ Tư, ngày 15 tháng 6 năm 2011

Bon cong ty quang cao canh tranh gianh thuong hieu MySpace

Số lượt xem: 97
Gửi lúc 15:37' 11/02/2011

Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh giành thương hiệu MySpace

Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh giành thương hiệu MySpace
Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh nhau để giành lấy cơ hội định vị lại thương hiệu cho MySpace trong tình huống trang mạng xã hội này phải đối mặt với sự tràn lan của vô số trang khác điều này gây áp lực cho việc đổi mới lại mạng MySpace vào cuối năm nay.

Theo một số nguồn tin, các công ty quảng cáo Bartle Bogle Hegarty và Droga5 ở New York, Pereira & O'Dell ở San Francisco và Goodness Mfg. có trụ sở đặt tại Los Angeles đã thực hiện phần trình bày kế hoạch của mình tuần rồi.

Một đại diện khách hàng xác nhận việc xem xét lại các yếu tố đặc điểm của News Corp đang được dẫn dắt dưới sự tư vấn của các chuyên viên Select Resources International ở Santa Monica, California. Đại diện này cũng cho biết thêm người thắng cuộc sẽ đảm nhận việc xây dựng chiến dịch thương hiệu, nhưng từ chối tiết lộ các chi tiết khác hay danh sách các lựa chọn cuối cùng.

Các nguồn tin hy vọng quyết định sẽ được đưa ra cuối tuần này.

MySpace đang tìm kiếm một chiến dịch cọ sát thị trường để gầy dựng lại việc kinh doanh của mình khi ra mắt trang web với diện mạo mới vào cuối thu này.

Trong thời điểm mà các trang mạng xã hội được yêu thích, MySpace đã nhận ra sự đe dọa phát triển của mình từ các đối thủ cạnh tranh như Facebook và Twitter đang nắm giữ các vị trí dẫn đầu.

Theo Nielsen, trong tháng 6, lượng người dùng của trang web là 46.5 triệu, giảm 26% so với cùng kì năm ngoái. Trong khi đó, Facebook đã tăng lượng người dùng của mình lên 127 triệu tại Mỹ, tăng 46% trong suốt cuối năm qua. Cách đây 4 năm, MySpace vẫn còn dẫn đầu các mạng xã hội. Vẫn còn phổ biến với các ban nhạc, trang web đã thực hiện một số nỗ lực có phần trễ của mình để xây dựng lại mối liên hệ với việc kinh doanh âm nhạc và xem đó như điểm nhấn của sự khác biệt.

Theo Nielsen, trong năm 2009, MySpace chỉ tiêu 2 triệu đô vào quảng cáo, không tính trực tuyến. Từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay, công ty đã chi 200 ngàn đô. Chi phí cho truyền thông được ước tính sẽ không tăng thêm.

VietnamBranding

Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh giành thương hiệu MySpace

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét