Thứ Năm, ngày 28 tháng 7 năm 2011

Giu chan khach hang bang noi dung

Số lượt xem: 384
Gửi lúc 10:52' 06/03/2010

Giữ chân khách hàng bằng nội dung

Bạn có thể muốn làm nhiều hơn là chỉ tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn. Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi, điều đó xảy ra bất cứ điều gì để có nghĩa là trong trường hợp của bạn (bán hàng, bản tin đăng ký, đăng ký khóa học, tải ebook, vv). Đó là khác thường đối với một ai đó để đi đến một trang web và thực hiện một mua tức thì. Nó không phải không thể, tâm trí bạn, nhưng phần lớn thời gian một người truy cập sẽ muốn poke quanh một trang web trong một thời gian để xem bạn là ai và những gì bạn cung cấp để họ có thể quyết định liệu họ tin tưởng bạn với các giao dịch này.

Một cách để bạn có thể nâng cao sự tin tưởng của họ là do có nhiều nội dung tốt. Tôi biết bạn đã nghe nói điều này trước khi, nhưng nó gấu lặp đi lặp lại. Nhìn nó theo cách này: bạn sẽ được truy cập vào trang web này nếu không tính năng rất nhiều nội dung về một chủ đề quan tâm đến bạn (SEO)? Sau đó, tại sao một người nên ghé thăm trang web của bạn, hãy để một mình ở lại một lúc, nếu nó không có nội dung quan tâm đến họ?

Khi bạn tạo nội dung cho trang web của bạn, bạn cần phải giữ nó tập trung. Tìm kiếm thường là cố tìm cho ra cụ thể một cái gì đó hoặc thực hiện một nhiệm vụ cụ thể. Bạn có thể kháng cáo với họ bằng việc bảo đảm các trang của bạn cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm. Nếu họ bị đưa đến trang web của bạn bởi vì họ đã tìm kiếm các trang phục siêu anh hùng "," họ sẽ không được quan tâm trong buổi điều trần về dòng thú vị của bạn của Renaissance garb - hay không trong kỳ họp Quốc hội đặc biệt nào.

Nếu bạn không có nội dung mà lợi ích của một khách truy cập, họ sẽ chỉ cần bấm nút. Trước khi bạn nhận được khuyến khích từ việc kiểm tra tập tin ghi trang web của bạn và thấy rất nhiều "bị trả lại," xem xét rằng có thể có nhiều hơn một lý do trả lại một. Barry Mills, chủ tịch Netstep, một đại lý Internet có cung cấp dịch vụ SEO và tiếp thị Internet (trong số những người khác), đã thực hiện một sự quan sát chỉ bị trả về. Ông nghĩ rằng có hai bên đối với họ.

"Tôi đã thấy tung lên tỷ giá đi lên và chuyển đổi đồng thời cải thiện sau khi thiết kế lại một," Mills lưu ý. "Lý thuyết của tôi ... là rất nhiều người nghiên cứu shortlists - họ nhấp qua SERPs, hãy kiểm tra trang web, và khi họ chắc chắn nó là một cho danh sách họ dấu trang Nếu họ chắc chắn nó. Không, họ để lại, và nếu họ không chắc chắn hoặc là cách họ có thể xem thêm một vài trang. " Ông cho rằng một chiến thuật tốt hơn sẽ được theo dõi tỷ giá trở lại của du khách bouncing - theo địa chỉ IP, có lẽ. Một "thật sự trả lại," sau đó, có thể là một người truy cập những người không trở lại trong 30 ngày.

Tôi hy vọng tôi đã đưa cho bạn một số thức ăn cho nghĩ. Đây là một trong những trận chung kết tip. Tiếp theo thời gian bạn lên mạng để tìm kiếm, xem hành vi của riêng bạn. Bạn có thể nhận được một số đầu mối có giá trị để giúp bạn thu hút du khách nhiều hơn và biến chúng thành khách hàng.
Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - Giữ chân khách hàng bằng nội dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét