Thứ Tư, ngày 31 tháng 8 năm 2011

Cac trang ban le truc tuyen tai Anh thu hut khach

Số lượt xem: 279
Gửi lúc 11:17' 29/12/2010

Các trang bán lẻ trực tuyến tại Anh thu hút khách

Thương mại điện tử đang bùng nổ tại vương quốc Anh. Vào thời điểm tháng 8 năm 2010, trong 31.6 triệu người hoạt động trực tuyến, thì có hơn 8 trên 10 người đã ghé thăm ít nhất một trong top 200 trang thương mại điện tử của nước này. Kết quả dựa vào báo cáo Tổng Quan về Thương Mại Điện Tử mới được thực hiện gần đây của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Hơn thế nữa, có 16% lượt xem kết thúc bằng việc mua hàng. Cụ thể là trong vòng 1 tháng, có 89 triệu lượt giao dịch được tiến hành trong tổng số 546 lượt xem hàng trên các shop trực tuyến.

Trên 200 trang thương mại điện tử đều cho thấy một màn trình diễn mạnh mẽ của tỷ lệ mua hàng/tổng số lượt ghé thăm - tất cả đều trên 15% - từ Domino's Pizza, Amazon, Interflora, và shop bán hàng trực tuyến QVC. Chia theo danh mục mặt hàng, tỷ lệ này khá ổn với các website bán quần áo như Next, Greemans, Kaleidoscope va Bon Prix – từ 9-15%; Trong khi đó, tỷ lệ trên của nhóm siêu thị như Tesco, Asda, Sainsburry và Marks & Spencer có vẻ thấp hơn.

Nói về việc chi tiêu thì danh mục mặt hàng thương mại điện tử sinh lợi nhiều nhất là thiết bị điện tử. 8500 người Anh là mẫu của cuộc nghiên cứu trả lời đã chi nhiều hơn vào các sản phẩn điện tử hơn bất cứ danh mục hàng nào khác hồi tháng 8 vừa rồi – với trung mình 156 pound/ người. Trang Amazon được 36% đáp viên ghé thăm để mua thiết bị điện tử, đã dẫn đầu các trang bán lẻ trong danh mục này. Tiếp đến là danh mục hàng tiêu dùng nanh FMCG, với trung bình mỗi người chi 126 pound mua hàng tạp hóa trực tuyến cũng trong tháng 8.

Có khoảng một phần tư trong 50 website phổ biến nhất tại Anh là trang thương mại điện tử - tỷ lệ này đã được duy trì trong vòng 3 năm qua. Trong đó, biết đến nhiều nhất là eBay, với 17.7 triệu lượt người xem (không tính lượt xem lặp lại) vào tháng 8. Danh sách theo sau là Amazon, Apple, Tesco và Argos.

Cuối cùng, nói về thái độ của người tiêu dùng, thì lý do chính của việc mua hàng trực tuyến đó là "mức giá rẻ hơn", với 57% đáp viên đồng ý; và "có thể mua hàng mọi lúc" (32%). Đặc biệt, 29% đáp viên trả lời rằng "không phải đối phó với nhân viên bán hàng" là một trong ba động cơ chính thúc đẩy họ sử dụng thương mại điện tử.

Theo Vietnambranding

Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Các trang bán lẻ trực tuyến tại Anh thu hút khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét